Anh em nam giới lo lắng dương vậy chảy mủ vàng có sao không?

Dương vật ra mủ màu vàng được nhiều nam giới cho rằng đây là sự cảnh báo cho nhiều căn bệnh nguy hiểm. Điều này khiến anh em lo lắng không biết dương vật chảy mủ vàng sẽ gây ra những biến chứng ảnh hưởng sức khỏe ra sao? Tham khảo bài chia sẻ bên dưới đây để biết được tình trạng dương vật chảy mủ vàng có sao không nhé.

DƯƠNG VẬT CHẢY MỦ VÀNG CẢNH BÁO BỆNH LÝ NAM KHOA GÌ?

Dương vật được biết tới là cơ quan rất quan trọng đối với hệ thống sinh sản của anh em nam giới. Do đó, anh em cần thận trọng với bất cứ biểu hiện bất thường nào của bệnh vì nó có thể gây ra sự ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản. Trong đó tình trạng dương vật chảy mủ vàng cần hết sức chú ý.

Nhiều anh em lo lắng dương vật chảy mủ vàng có sao không, liệu nó đang cảnh báo cho bệnh lý gì? Theo các chuyên gia, dương vật chảy dịch vàng thường đi cùng với nhiều triệu chứng khác. Những triệu chứng điển hình có thể kể tới như ngứa sưng ở đầu dương vật, nóng rát khi tiểu tiện,... Những căn bệnh nguy hiểm mà tình trạng dương vật chảy mủ vàng cảnh báo đó là:

Do nhiễm Chlamydia

Nguyên nhân dẫn tới việc xuất hiện dịch mủ vàng ở bao quy đầu đến từ việc nhiễm Chlamydia. Đây là căn bệnh lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục nhưng không an toàn. Bệnh có thể lây nhiễm thông qua việc sử dụng chung đồ dùng cá nhân của người bệnh. Ngoài dịch vàng thì người bệnh còn xuất hiện thêm những triệu chứng như đau rát khi đi tiểu, mỗi lần đi tiểu khiến cho bệnh nhân rất áp lực.

Do mắc bệnh lậu

Nếu xuất hiện dịch mủ màu vàng thì có thể nam giới đang mắc phải bệnh lậu. Đây là căn bệnh xã hội nguy hiểm, lây nhiễm chủ yếu thông qua việc quan hệ tình dục không có biện pháp an toàn. Bệnh có thời gian ủ bệnh khá nhanh chóng chỉ từ 2 - 7 ngày, sau đó các triệu chứng sẽ bắt đầu xuất hiện như là:

Ra dịch có màu vàng hoặc màu xanh.

♦ Bị cảm giác đau rát mỗi lần đi tiểu hoặc khi quan hệ tình dục.

♦ Cơ thể trong trạng thái mệt mỏi, sốt.

Nhiễm trùng roi

Nếu anh em thắc mắc dương vật chảy mủ màu vàng có sao không thì đây là dấu hiệu bất thường cảnh báo nam giới đã bị nhiễm trùng roi. Nhiễm trùng roi Trichomonas có thể xuất hiện ở cả nam giới và nữ giới. Riêng ở nam giới, triệu chứng đặc trưng đó là ra dịch màu vàng, xanh hoặc xám. Còn ở nữ giới, bệnh sẽ có dấu hiệu là chảy máu vùng kín bất thường, âm đạo có mùi hôi.

Viêm niệu đạo

Viêm niệu đạo cũng là bệnh lý khiến dương vật của nam giới chảy dịch vàng. Nguyên nhân gây bệnh là do sự tấn công của vi khuẩn. Bệnh thường gặp ở những nam giới có đời sống tình dục không lành mạnh, quan hệ với đường hậu môn… Triệu chứng viêm niệu đạo ở nam giới gồm:

♦ Nóng rát và đau khi tiểu tiện.

♦ Nước tiểu hoặc tinh dịch có máu.

♦ Dương vật sưng đau.

♦ Nước tiểu có lẫn mủ hoặc có màu đục.

♦ Dương vật tiết dịch nhầy màu vàng, xanh hoặc trắng.

Viêm đường tiết niệu

Một trong những nguyên nhân dương vật chảy dịch vàng đó là viêm đường tiết niệu. Viêm đường tiết niệu hay còn gọi là nhiễm trùng đường tiểu. Đây là tình trạng viêm nhiễm bất kỳ bộ phận nào của hệ tiết niệu. Có thể là niệu quản, bàng quang, thận, niệu đạo… Trong đó, phổ biến nhất là viêm nhiễm ở niệu quản và bàng quang. Bên cạnh các triệu chứng bất thường liên quan đến tiểu tiện. Nam giới cũng sẽ thấy dương vật chảy dịch vàng.

NAM GIỚI BỊ DƯƠNG VẬT CHẢY MỦ VÀNG CÓ SAO KHÔNG?

Dương vật chảy dịch vàng không chỉ đe dọa sức khỏe, mà còn có thể gây ảnh hưởng đến cuộc sống và tình dục của nam giới.

Giảm sinh lý tình dục

Hiện tượng chảy mủ vàng có thể làm cho nam giới gặp khó khăn trong việc xuất tinh. Bệnh này thường gây ra sưng đỏ, ngứa rát, và đau khi quan hệ tình dục, dẫn đến sự phiền hà và cản trở trong việc thực hiện giao hợp. Điều này có thể làm cho cuộc sống tình dục trở nên không thể nào thoải mái, và nam giới có thể tránh xa khỏi các mối quan hệ tình dục hoặc trở nên lãnh cảm đối với đối tác tình dục.

Ảnh hưởng cuộc sống hàng ngày

Triệu chứng chảy mủ vàng có thể ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của nam giới. Nó có thể gây ra tình trạng mệt mỏi, áp lực tinh thần, và suy giảm đời sống sinh lý gia đình.

Nguy cơ vô sinh và hiếm muộn

Chảy mủ vàng có thể gây ra tác hại cho tinh hoàn, tuyến tiền liệt, bàng quang, và thậm chí cả tình trạng xuất tinh sớm. Nếu không được điều trị kịp thời, nó có thể dẫn đến nguy cơ vô sinh hoặc hiếm muộn.

Tác động và hậu quả của triệu chứng dương vật chảy dịch vàng có thể khác nhau tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể. Tuy nhiên, trong mọi trường hợp bạn đều cần tìm kiếm sự tư vấn và điều trị ngay khi bạn phát hiện triệu chứng này để được chẩn đoán và điều trị kịp thời và tránh các tác động tiêu cực và hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe và cuộc sống tình dục của bạn.

► Chú ý: Nam giới đi thăm khám sức khỏe nam khoa định kỳ là việc làm cần thiết để sớm phát hiện ra bệnh. Trong trường hợp nhận thấy các dấu hiệu bất thường thì hãy nhanh chóng đi thăm khám để bác sĩ chuyên khoa kiểm tra, đánh giá tình trạng và có phương án điều trị phù hợp, ngăn chặn biến chứng xảy ra.

Và việc tìm hiểu về cơ sở thăm khám cũng rất quan trọng, anh em phải lựa chọn cơ sở đáng tin cậy giống như Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên Gia Lai Pleiku ở tại 111 Trần Phú, P.Diên Hồng, TP.Pleiku, Gia Lai, bởi vì phòng khám đáp ứng các yếu tố như:

Bác sĩ đều là các bác sĩ chuyên khoa, có nhiều kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn vững, đồng hành điều trị cũng như tư vấn tâm lý cho bệnh nhân để việc điều trị đạt hiệu quả khả quan.

⇒ Nhân viên y tế của phòng khám luôn làm việc với thái độ thân thiện, chu đáo, bệnh nhân sẽ được giúp đỡ từng bước trong quá trình nhưng vẫn cảm thấy sự riêng tư, thoải mái.

⇒ Bệnh nhân yên tâm vì có thể đi thăm khám ngoài giờ, không cần mất thời gian chờ đợi vì có thể đặt lịch khám từ trước, cũng như có thể liên hệ tư vấn trực tuyến khi chưa đi đến trực tiếp được.

⇒ Để đa số bệnh nhân đều có cơ hội điều trị với công nghệ y học tiên tiến, phòng khám đưa ra mức chi phí  phù hợp, và bệnh nhân sẽ được công khai trước khi đưa ra lựa chọn điều trị.

Trên đây là những thông tin giúp anh em có thể hiểu rõ hơn về tình trạng dương vật chảy mủ vàng có sao không. Nếu có bất cứ thắc mắc liên quan nào hãy liên hệ tới Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên Gia Lai Pleiku để gặp tư vấn viên trực tuyến thông qua số hotline 02693748888 hay nhấp vô Khung chat bên dưới đây nhé.