Dương vật cương lâu bị đau có sao không?

Dương vật là một trong những cơ quan sinh dục quan trọng hàng đầu của nam giới vì nó có liên quan đến các hoạt động sinh lý và sức khỏe sinh sản. Dương vật trong tình trạng khỏe mạnh thì khi cương cứng để quan hệ sẽ không đau, và có cảm giác bình thường. Nhưng nếu dương vật cương lâu bị đau thì có thể đây là dấu hiệu bạn đang mắc phải vấn đề sức khỏe nam khoa nào đó cần được thăm khám và điều trị.

VÌ SAO DƯƠNG VẬT CƯƠNG LÂU BỊ ĐAU?

Dương vật là cơ quan sinh dục có nhạy cảm vậy nên mới bất kỳ biểu hiện bất thường nào nam giới cũng cần chú ý. Với tình trạng dương vật cương lâu bị đau ở nam giới có thể là dấu hiệu cảnh báo cho những bệnh lý như sau:

Hẹp bao quy đầu

Đây là tình trạng da ở vùng bao quy đầu bị bó chặt vào dương vật khiến cho đầu dương vật không thể kéo xuống và lộ ra bên ngoài khi cương cứng. Nếu như nam giới cố tình kéo xuống hoặc tình trạng cương cứng quá lâu có thể khiến cho nam giới cảm thấy đau đớn, thậm chí là gây chảy máu kèm theo tình trạng viêm nhiễm.

Bên cạnh đó được bị hẹp bao quy đầu cũng có thể cản trở sự phát triển bình thường của dương vật, khiến kích thước của dương vật bé hơn đáng kể so với kích thước trung bình có nam giới trưởng thành. Chính điều này sẽ ảnh hưởng gián tiếp đến các hoạt động quan hệ tình dục giữa các cặp vợ chồng.

Dài bao quy đầu

Giải bao quy đầu là tình trạng phần da thừa ở đầu bao quý sẽ bao trùm lấy đầu dương vật dài khiến cho nó khó lộ ra bên ngoài ngay cả khi cương cứng. Vì bao quy đầu dài hơn mà dương vật lại nhạy cảm nên khi thực hiện các hoạt động tình dục rất dễ gây ra đau đớn khi cương cứng quá lâu, gây xuất tinh sớm hoặc rối loạn cương dương,... Nếu như nam giới không tiến hành điều trị sớm còn có thể tăng nguy cơ viêm nhiễm cho cơ quan sinh dục thậm chí là gây ra ung thư.

Viêm bao quy đầu

Đây là tình trạng bị viêm nhiễm tại vùng da mỏng bao trùm lên đầu dương vật và nam giới có thể sẽ đối diện với các triệu chứng như ngứa rát xung quanh bộ phận sinh dục, da bao quy đầu có thể bị sưng tấy đỏ, có thể chạy chất dịch với mùi hôi khó chịu và khi quan hệ nam giới có thể đau đớn khi cương cứng quá lâu,...

Căn bệnh này không chỉ gây ra nhiều phiền toái và khó chịu cho các hoạt động sinh hoạt hàng ngày mà còn là nguyên nhân khiến cho dương vật nhạy cảm dễ gây rối loạn cương dương. Bên cạnh đó, việc không phát hiện và điều trị sớm có thể trở thành những biến chứng nguy hiểm đây nên các bệnh lý viêm nhiễm như viêm niệu đạo, viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm kiếm tiền liệt, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và sức khỏe về sau.

Viêm niệu đạo

Dương vật cương lâu bị đau có thể là dấu hiệu cảnh báo nam giới bị mắc bệnh lý viêm niệu đạo do vi khuẩn, tạp trùng hoặc nấm gây ra. Viêm niệu đạo ở nam giới thường hay gặp ở độ tuổi từ 20 cho tới 35 tuổi, nguyên nhân xuất phát từ việc nhịn tiểu, uống ít nước, quan hệ tình dục không dùng biện pháp an toàn, không vệ sinh dương vật sạch sẽ.

Ngoài việc bị đau sau khi cương cứng dương vật quá lâu thì nam giới còn có thể xuất hiện những triệu chứng như sưng đỏ, ngứa ngáy tại niệu đạo, tiểu buốt, rắt, nước tiểu có màu khác lạ, có thể ra kèm máu phù nề viêm loét và chảy dịch ở đầu dương vật,...

NAM GIỚI CẦN LÀM GÌ KHI DƯƠNG VẬT CƯƠNG LÂU BỊ ĐAU?

Nam giới khi thấy dương vật cương lâu bị đau, hãy chủ động đi thăm khám bác sĩ chuyên khoa tại các cơ sở uy tín để thăm khám và điều trị. Đặc biệt tình trạng đau dương vật khi cương lâu đi kèm theo các triệu chứng như sưng đỏ, nổi mụn ở dương vât, tình trạng ngứa ngáy đau rát khi tiểu tiện,... thì bệnh nhân càng cần can thiệp điều trị sớm.

Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều các cơ sở chuyên về điều trị các bệnh lý nam khoa những không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng. Rất nhiều cơ sở mọc lên nhưng không đáp ứng các tiêu chí về chất lượng, không có đủ giấy phép hành nghề. Nếu như nam giới lựa chọn phải những cơ sở này để chữa trị thì không những vừa tốn kém thêm về chi phí mà bệnh càng diễn biến nặng hơn. Hãy chủ động tìm hiểu thông tin về cơ sở nam khoa uy tín trước khi có quyết định khám và chữa trị bệnh.

Và một trong những địa chỉ mà chúng tôi có thể giới thiệu với anh em nam giới đến thăm khám và điều trị cho tình trạng sức khỏe bệnh lý nam khoa của mình đó là Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên Gia Lai Pleiku ở tại 111 Trần Phú, P.Diên Hồng, TP.Pleiku, Gia Lai. Anh em có thể yên tâm lựa chọn cơ sở này để khám và điều trị vì những yếu tố chất lượng mà cơ sở mang đến như sau:

Tại đây có nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi trong lĩnh vực nam khoa, vừa có kiến thức lại có kinh nghiệm thức tế trong việc chữa trị cho bệnh nhân.

► Nhân viên y tế làm việc với sự thân thiện và chuyên nghiệp, bệnh nhân sẽ được tiếp đón nhiệt tình và sẽ được hướng dẫn quy trình thăm khám cụ thể.

► Các phương pháp khám và điều trị bệnh đều sẽ áp dụng theo công nghệ y học tiên tiến với máy móc và các thiết bị hiện đại, được phòng khám đầu tư nhập khẩu từ nước ngoài.

► Để đảm bảo sự riêng tư cho bệnh nhân khi khám và chữa trị các vấn đề nam khoa tế nhị mà phòng khám đã xây dựng các phòng bệnh riêng, bệnh nhân có thể yên tâm khám chữa bệnh, nghe tư vấn của bác sĩ.

► Thời gian thăm khám và điều trị bệnh tại phòng khám cũng rất linh hoạt, nam giới vẫn có thể làm việc bình thường và đi thăm khám sau giờ hành chính. Phòng khám cũng có hỗ trợ cho bệnh nhân có thể liên hệ trước để đặt lịch khám mà không cần tốn thời gian chờ đợi.

► Mức chi phí để bệnh nhân chi trả cho việc khám và điều trị những bệnh lý nam khoa đều nằm trong mức độ phù hợp mà Bộ Y tế đã quy định và trước khi thực hiện điều trị bác sĩ cũng sẽ công khai chi tiết.

Với những thông tin được chia sẻ trên đây, chúng tôi hy vọng nam giới có thể hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của sức khỏe nam khoa. Khi thấy cơ thể xuất hiện các bất thường như dương vật cương lâu bị đau thì nên đi thăm khám và điều trị sớm. Ngoài ra nếu cần hỗ trợ thêm bất kỳ thông tin liên quan nào nam giới có thể liên lạc đến hotline 02693748888 hay click vào khung chat ở bên dưới để tư vấn viên hỗ trợ nhé.