Tình trạng nam giới bị dài bao quy đầu là gì? Có biến chứng nguy hiểm?

Dài bao quy đầu là biểu hiện bệnh lý nói chung của nam giới thường hay gặp. Căn bệnh này không phải hiếm gặp tuy nhiên nhiều năm giới tới giờ vẫn chưa có kiến thức gì về dài bao quy đầu. Cũng chính điều này khiến cho việc điều trị trở nên chậm trễ hơn, ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của nam giới. Tham khảo bài chia sẻ dưới đây để biết được thông tin dài bao quy đầu là gì nhé.

DÀI BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ?

Dài bao quy đầu được biết là tình trạng phần ra bao bọc bên ngoài đầu dương vật dài hơn so với bình thường, nó đã vượt ra bên ngoài lỗ tiểu. Nếu trẻ sinh ra mà bị dài bao quy đầu thường sẽ đi cùng với hiện tượng hẹp bao quy đầu, nghĩa là bao quy đầu không thể tự thụt vào trong da và để lộ phần quy đầu của dương vật.

Lúc này quan sát sẽ thấy lỗ quy đầu có thể xuất hiện dưới dạng vòng thắt xung quanh đầu dương vật. Cũng chính điều này đã ngăn cản sự co rút của dương vật, gây ra nhiều triệu chứng sức khỏe, thậm chí còn cần phải cấp cứu. Dài bao quy đầu là gì thì bạn có thể hiểu nó được chia làm 2 dạng:

Bao quy đầu dài do sinh lý: Nhiều trẻ em từ khi sinh ra đã có cấu tạo bao quy đầu dài hơn bình thường, nó bót chặt đầu dương vật, khi trẻ lớn lên nó sẽ gây hẹp bao quy đầu thật sự. Tuy nhiên, quá trình tách lớp diễn ra tự nhiên vậy nên theo thời gian hiện tượng bị hẹp bao quy đầu có thể sẽ giảm dần đi.

► Bao quy đầu dài do bệnh lý: Nhiều trường hợp dài bao quy đầu đi kèm với hẹp bao quy đầu, xuất phát từ nguyên nhân do nhiễm trùng, viêm hoặc sẹo. Việc kéo bao quy đầu có thể khiến dài dần bao quy đầu, gây nứt chảy máu. Nhiều nam giới còn có hiện tượng bị phồng bao quy đầu khi đi tiểu, cảm thấy khó tiểu tiện, hoặc thậm chí là bị nhiễm trùng.

ẢNH HƯỞNG KHI DÀI BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ?

Dài bao quy đầu là tình trạng bệnh lý bất thường vì vậy nó chắc chắn sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của anh em nam giới. Chứng bệnh này có khả năng gây ra những biến chứng cho sức khỏe như:

Dương vật nhỏ hơn với bình thường

Những bé trai khi sinh ra bị dài dương vật và không có sự tác động kịp thời thì có thể khiến cho dương vật không thể phát triển một cách bình thường. Dương vật khi đó sẽ phát triển với kích thước bé, bị cong, biến dạng, ngắn hơn bình thường.

Viêm nhiễm đường sinh dục

Dài bao quy đầu gây khó khăn trong việc đi tiểu, đi tiểu không hết, nước tiểu sẽ bị đọng lại tại bao quy đầu. Tình trạng này nếu để lâu có thể gây ra viêm nhiễm đường sinh dục nam, và đây cũng là nguy cơ gây viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt,…

Gây ảnh hưởng khả năng sinh lý

Nam giới khi bị dài bao quy đầu thường chức năng sinh lý sẽ bị ảnh hưởng rất lớn. Khi quan hệ trong tình trạng bao quy đầu như vậy nam giới sẽ cảm thấy đau đớn, khoái cảm bị giảm đi. Nhiều người còn xảy ra vấn đề đau tức khi cương cứng, xuất tinh sớm, và xuất tinh có thể ra máu.

Chức năng sinh lý bị ảnh hưởng cũng khiến tâm lý bị ảnh hưởng, nam giới tự ti không muốn quan hệ với bạn tình. Và dần dần để lâu có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, nam giới có thể mắc bệnh vô sinh.

Dễ mắc bệnh sinh dục

Đàn ông nếu bao quy dài cũng có nguy cơ lây nhiễm bệnh sang cho bạn tình, và dễ mắc bệnh về đường sinh dục. Trong đó viêm nhiễm bệnh sinh dục không sớm điều trị sẽ dẫn đến các bệnh nguy hiểm, trong đó có bệnh ung thư dương vật.

DÀI BAO QUY ĐẦU NÊN CẮT TẠI ĐÂU?

Khi biết được dài bao quy đầu là gì cũng như những biến chứng của căn bệnh này, anh em nên sớm đi thăm khám và điều trị. Bao quy đầu dài không nhứng ảnh hưởng đến vấn đề vệ sinh, tiểu tiện, chức năng tinh dục mà còn gây ra nhiều biến chứng sức khỏe. Việc điều trị bao quy đầu dài sớm, kịp thời tại các cơ sở uy tín là điều mà anh em bị dài hẹp bao quy đầu nên làm.

Và tại Gia Lai – Tây Nguyên, anh em nếu có nhu cầu khám bệnh nam khoa, trong đó có tình trạng bao quy đầu dài thì có thể đến với Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên Gia Lai Pleiku nằm ở 111 Trần Phú, P.Diên Hồng, TP.Pleiku, Gia Lai. Đến thăm khám tại đây, bệnh nhân được thực hiện công nghệ cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn rất hiện đại

Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, các bác sĩ có thể loại bỏ được các nhược điểm của các phương pháp phẫu thuật truyền thống, mang đến kết quả hài lòng cho nam giới. Phương pháp thực hiện cắt bao quy đầu này đem đến những lợi ích như:

⇒ Phương pháp xử dụng công nghệ hiện đại với dao vi phẫu siêu nhỏ, chỉ can thiệp vào diện tích tối thiểu ở đầu bao quy, khắc phục được tình trạng dài bao quy đầu mà không ảnh hưởng đến chức năng khác của bao quy đầu và dương vật.

⇒ Để thực hiện được phương pháp này, phòng khám cũng đã đầu tư vào đội ngũ bác sĩ đều có trình độ chuyên môn, kiến thức y khoa, kinh nghiệm với thiết bị máy móc tiên tiến giúp bệnh nhân đạt được hiệu quả điều trị tốt.

⇒ Dưới tay nghề bác sĩ giỏi, phương pháp hiện đại nên thời gian phẫu thuật rất nhanh chỉ từ 15 – 20 phút. Sau khi phẫu thuật nam giới đã có thể đi lại nhẹ nhàng, nhanh chóng hồi phục sau đó.

Ngoài phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại, đội ngũ bác sĩ có tay nghề, Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên Gia Lai Pleiku còn có nhiều ưu điểm được nhiều bệnh nhân đánh giá cao như:

Nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện, luôn đồng hành và hỗ trợ bệnh nhân trong từng bước của quy trình.

♦ Mức chi phí phòng khám đưa ra phù hợp, bác sĩ sẽ gặp bệnh nhân trước rồi sẽ công khai chi phí phù hợp để bệnh nhân chuẩn bị.

♦ Phòng khám có làm việc ngoài giờ, hỗ trợ tư vấn trực tuyến giúp bệnh nhân có thể đặt lịch khám trực tuyến hoặc giải đáp các thắc mắc liên quan.

Trên đây là những thông tin giúp anh em nam giới biết được dài bao quy đầu là gì, biến chứng khi cắt bao quy đầu. Nếu bệnh nhân có bất cứ thắc mắc nào có thể liên hệ đến Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên Gia Lai Pleiku thông qua số hotline 02693748888 hoặc nhấp vô Khung chat bên dưới sẽ có tư vấn viên hỗ trợ.